E-Service

“ระบบขอรับบริการออนไลน์” เป็นการให้บริการออนไลน์ ที่หน่วยงานจัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารของหน่วยงานไปแก่ประชาชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

ผู้มีความประสงค์จะขอรับบริการ สามารถแจ้งความประสงค์ โดยกรอกข้อมูล รายละเอียดการขอรับบริการของท่าน ลงในแบบฟอร์มขอรับบริการออนไลน์ มีขั้นตอนดังนี้

  • กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนทุกช่อง
  • เจ้าหน้าที่จะได้รับข้อความของท่าน ผ่านระบบอีเมล์ขอหน่วยงาน พร้อมดำเนินการเสนอผู้บริหาร พิจารณาอนุมัติ/ไม่อนุมัติ
  • เมื่อผู้บริหารได้พิจารณาแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการพิจารณาให้ท่านทราบ ผ่านช่องทางการติดต่อตามที่ท่านระบุ พร้อมดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
แบบคำร้อง แบบขอรับการช่วยเหลือ ร้องทุกข์ กองช่าง
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมเสียงตามสาย
แบบฟอร์มแจ้งซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ

**กรุณากรอกข้อมูลของท่านให้ครบถ้วน

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.